บทความ

5 ขั้นตอน การติดตั้งบัวพื้น ด้วยตัวเองประหยัดเงินไปได้เยอะเลย!!

การติดตั้งบัวพื้น
การติดตั้งบัวพื้น

วันนี้ผมจะมาพูดถึง 5 ขั้นตอน การติดตั้งบัวพื้น ด้วยตัวเอง ไม่ได้ยากอย่างที่คิดแถมประหยัดเงินค่าช่างไปได้เยอะเลย บัวเชิงผนัง หรือบัวพื้นเป็นวัสดุที่มีความจำเป็นต่อพื้นถ้าท่านต้องการให้พื้นของท่านมีความโดดเด่นและสวยงาม ไม่จำเป็นต้องใช้ช่างเลยแต่ก็ต้องใช้ศิลปะและความชำนาญพอสมควร ขั้นตอนการติดตั้งบัวเชิงผนังนั้นหลักๆที่ผมจะมาพูดถึงเลยก็มีประมาณ 5 ข้อด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปบ้างแล้วแต่วันนี้ผมขอมาพูดซ้ำอีกสักรอบนึงนะครับ ไปเริ่มกันเลยดีกว่าครับกับขั้นตอนการติดตั้งบัวพื้นด้วยตัวเอง ย้ำอีกครั้งครับ ไม่ยากอย่างที่คิด

วิธีการเลือกพื้นไม้ลามิเนต

บัวพื้นหรือบัวเชิงผนัง เป็นวัสดุที่ใช้สำหรับการติดขอบกำแพงให้มีความสวยงามแต่ไม่ใช่แค่ความสวยงามอย่างเดียว การติดตั้งบัวพื้นยังสามารถเพิ่มความโดเด่นให้กับพื้นของท่านได้อีกด้วย บัวผลิตจากพลาสติกที่เรียกว่า PVC ซึ่งมีความแข็งแรงและทนทานมาก ทนน้ำ ทนไฟและยังทนมอด ปลวก ซึ่งผมรับประกันได้เลยว่าหลังจากที่ท่านได้ติดตั้งบัวพื้นเรียบร้อยแล้ว อีก 10 ปี บัวพื้นของท่านก็ยังคงสภาพเดิมและที่สำคัญไม่จำเป็นต้องดูแลมากเหมือนกับบัวไม้จริงอีกด้วย บัวพื้นลามิเนตมีหลากหลายไซส์ตั้งแต่ 2′ – 4′ นิ้ว ขึ้นอยู่กับความต้องการของท่านและบัวลามิเนตยังมีลวดลายหลากลหายให้ท่านเลือกอีกตัวเช่นกัน

บัวพื้น PVC สามารถทำให้บ้านที่ดูโล่งมีความสวยงามขึ้นมาได้โดยการที่เราเลือกสีของบัวพื้นให้มีความตัดกับตัวพื้นไม้ลามิเนตที่เราได้ทำการติดตั้งไปก่อนหน้านี้ ส่วนเรื่อง ราคาพื้นไม้ลามิเนต ค่าปูและติดตั้งพื้นลามิเนต ปี 2566 เราก็ได้ทำการอัพไว้เรียบร้อยแล้ว และเรื่องการติดตั้งบัวพื้นนั้นช่วยทำให้พื้นบ้านเราโดดเด่นได้จริงๆนะครับ บัวนั้นมีให้เลือกหลากหลายสีมากมาย มีทั้งสีที่ทำให้บ้านดูโมเดิร์น สีที่ทำให้บ้านมีความคลาสสิค และสีอื่นสามารถสอบถามเข้ามาได้ การเลือกสีของบัวให้ตัดกับพื้นบ้านทำให้พื้นบ้านของเราดูเด่น สะดุดตา

ขั้นตอนการติดตั้งบัวพื้นอุปกรณ์ตัวจบ “บัวเชิงผนัง” ต้องเตรียมอะไรบ้างพร้อมกับการติดตั้งด้วยตัวเองแบบคร่าวๆ

  1. บัวพื้นเป็นสิ่งแรกที่เราต้องใช้เลยก็ว่าได้ ขนาดของบัวเชิงผนังมีหลายขนาดตั้งแต่ 4นิ้ว – 3นิ้ว การเลือดขนาดก็ขึ้นอยู่กับการออกแบบของบ้านและความต้องการของเจ้าของบ้าน คุณภาพเหมือนกันหมดแต่ต่างกันที่ราคา สามารถเลือกชมสินค้าได้ตรงนี้ บัวพื้น บัวเชิงผนังนั้นมีหลายแบบทั้งที่เป็นแบบไม้เสมือนจริงและแบบพลาสติก
  2. – ค้อนตอกตะปู
  3. – ค้อนเล็ก
  4. – สกัด ใช้สกัดตกแต่งเศษปูนที่ติดตามบริเวณผนังที่จะติดตั้งบัวฯ
  5. – เกรียงโป้ง เอาไว้ปาดทากาวหรือโป๊วอุดบริเวณรอยต่อไม้
  6. – กาวลาเท็กซ์ สามารถเลือกของเราไปใช้ได้เหมือนกัน คลิก ใช้สำหรับยึดตัวผลิตภัณฑ์ให้ติดกับกำแพงหรือผนังบ้าน
  7. ตะปูสำหรับตอกคอนกรีตแบบเรียว

จบไปแล้วนะครับการบทความการติดตั้งบัวพื้นด้วยตัวเอง เห็นไหมล่ะครับไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย ถ้าท่านใดสนใจอุปกรณ์สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้เลยนะครับ

✅ สินค้าราคาโรงงาน ขาย ปลีก-ส่ง
✅ รับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น
✅ มีระบบผ่อนจ่าย ตามความสะดวกของลูกค้า
✅ สามารถผลิตในแบรนด์ของลูกค้าเองได้
✅ มีบริการจัดส่ง – ติดตั้ง ทั่วประเทศ
✅ สอบถาม-ปรึกษา(ฟรี)

สนใจดูตัวอย่างสินค้า/เป็นตัวแทนขาย
Inbox: m.me/CCTGROUPCompany
Email : [email protected]
Line: Lakkana99
โทร : 0816428556 (คุณลักขณา)
Website : https://www.cctgroup.co.th
Facebook : บัวเชิงผนัง พื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยาง By CCT Group